Câu hỏi thường gặp khi mua hàng – Min Pro Cosmetic

Câu hỏi thường gặp khi mua hàng

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ Min Pro Cosmetic online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng Min Pro Cosmetic online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 500.000 VND

Đơn hàng dưới 500.000 VND áp dụng phí vận chuyển toàn quốc 30.000 VND/đơn hàng

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Min Pro Cosmetic.

Trường hợp do sản phẩm gặp lỗi sản xuất, Min Pro Cosmetic sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của JUNO như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của JUNO tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. Riêng đối với dòng sản phẩm túi và phụ kiện điều kiện đổi trả chỉ được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi sản xuất sản phẩm

Sản phẩm Máy làm tóc: không lên điện, không hoạt động/hoạt động chập chờn

Sản phẩm Bảng màu mắt, má hồng: bể vỡ ô màu/ sản phẩm mất seal

Sản phẩm còn lại: bể vỡ chai đựng sản phẩm/ sản phẩm hết hạn sử dụng/ sản phẩm mất seal

5.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

6. Làm thế nào để được đổi hàng? 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.

7.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Min Pro Cosmetic.

Trường hợp do sản phẩm gặp lỗi sản xuất, Min Pro Cosmetic sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

8.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 07 ngày cho tất cả sản phẩm phù hợp với điều kiện, chính sách đổi trả của Min Pro Cosmetic

9.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Tất nhiên rồi, trong vòng 07 ngày kế từ ngày nhận hàng, nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Min Pro Cosmetic được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho khách hàng

Lưu ý: sản phẩm chưa qua sử dụng, điều kiện đổi trả phải phù hợp với chính sách đổi trả của Min Pro Cosmeitc 

10. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản: 

  • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Techcombank)
  • Tên tài khoản: Công ty TNHH Min Pro
  • Số tài khoản: ‎19134658710017

11. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ Juno.vn qua số 0909899886, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.

12. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Juno sẵn sàng nhận lại hàng.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

4.  Làm thế nào để đặt hàng Min Pro Cosmetic?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: minprocosmetic.vn để đặt hàng hoặc gửi inbox đến fanpage: m.me/minprocosmetic, gọi điện thoại số: 0901899886 để đặt sản phẩm.

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website minprocosmetic.vn sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Min Pro Cosmetic, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng luôn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán (trừ một vài trường hợp do quy định của sàn TMDT Lazada, Shopee, Tiki...)

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

  • Hàng chính hãng
    HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

    Xuất xứ rõ ràng, đảm bảo

  • free ship
    GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

    (Thanh toán tiện lợi)

  • Return
    KIỂM TRA HÀNG

    (Kiểm tra hàng trước khi thanh toán)

  • Hotline
    HOTLINE 090 189 98 86

    (Hỗ trợ sản phẩm và đặt hàng)