Chính sách đổi trả – Min Pro Cosmetic

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

1.1 Xác thực tình trạng sản phẩm khi nhận hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Giao hàng không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Min Pro Cosmetic được quyền từ chối yêu cầu đổi trả hàng nếu sản phẩm đã qua sửa dụng và không gặp lỗi sản xuất

1.2 Hình ảnh sản phẩm gặp vấn đề phát sinh

Khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm nhận về gặp tình trạng cụ thể (thiếu hàng/ sai hàng/ bể vỡ...) đến Min Pro Cosmetic để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

1.3 Đơn hàng mua tại các trang Marketplace

  • Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place (Lazada; Tiki; Shopee)
  • Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

2.1 Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

2.2 Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

2.3 Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

2.4 Phí đổi trả hàng: Trường hợp phát sinh đổi trả hàng lỗi xuất phát từ Hệ thống Min Pro Cosmetic, Min sẽ chịu 100% các khoản phí vận chuyển liên quan trong quá trình vận chuyển

3. Quy trình đổi trả

3.1 Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống cửa hàng Min Pro Cosmetic

Đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Min Pro Cosmetic hoặc mua tại kênh Online (Fanpage, Marketplace) đều có thể đổi trả tại bất kỳ cửa hàng nào trên hệ thống Min Pro Cosmetic.

3.1 Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, tone hoặc màu sắc): Đổi miễn phí

3.2 Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng

Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

  • Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ, SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ

Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): Min Pro Cosmetic sẽ hoàn lại tiền thừa.

  • Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ, SP muốn đổi giá trị 200.000đ => Min Pro Cosmetic sẽ hoàn lại 50.000đ cho khách hàng

 3.4 Trường hợp TRẢ sản phẩm

Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng Min Pro Cosmetic hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online nếu sản phẩm nhận về gặp lỗi sản xuất

Lưu ý:

Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho kho hàng online)

  • Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do Min Pro Cosmetic chi trả
  • Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả

3.5. Lỗi sản xuất là lỗi xuất hiện trước khi dùng sản phẩm, được quy định như sau: 

Sản phẩm Máy làm tóc: không lên điện, không hoạt động/hoạt động chập chờn

Sản phẩm Bảng màu mắt, má hồng: bể vỡ ô màu/ sản phẩm mất seal

Sản phẩm còn lại: bể vỡ chai đựng sản phẩm/ sản phẩm hết hạn sử dụng/ sản phẩm mất seal

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:

  • Hàng chính hãng
    HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

    Xuất xứ rõ ràng, đảm bảo

  • free ship
    GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

    (Thanh toán tiện lợi)

  • Return
    KIỂM TRA HÀNG

    (Kiểm tra hàng trước khi thanh toán)

  • Hotline
    HOTLINE 090 189 98 86

    (Hỗ trợ sản phẩm và đặt hàng)